HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH BẮC 3 NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

PGD&ĐT HUYỆN VĨNH THUẬN                                 CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

 TRƯỜNG TH VĨNH BÌNH BẮC 3                                       Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

BIÊN BẢN HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC

Năm học 2023-2024

Hôm nay, vào lúc 7 giờ 30 phút, ngày 07 tháng 10 năm 2023.

Tại: Phòng họp trường Tiểu học Vĩnh Bình Bắc 3.

Với sự có mặt của Tập thể công chức – viên chức: 28/28 người;

Vắng mặt: 0                                                Lý do:

Tiến hành Hội nghị Viên chức năm học 2023 – 2024, dưới sự chủ trì của Đ/c: Lê Hoàng Kiệt, chức vụ: Hiệu trưởng

– Dự Hội nghị có đại diện của đơn vị gồm:

  1. Đồng chí: Phạm Thanh Thủy- Phó Hiệu trưởng
  2. Đồng chí: Nguyễn Văn Yên – Chủ tịch CĐCS
  3. Đ/c: Nguyễn Việt Khởi, Chức vụ: TPT Đội
  4. Đ/c: Đỗ Văn Khởi, Chức vụ:               GV kiêm TTND

Hội nghị đã chỉ định đ/c: Nguyễn Thị Thẩm; Dương Kim Non – Giáo viên, làm thư ký. Cùng 21/21 giáo viên, nhân viên tham gia dự Hội nghị

NỘI DUNG HỘI NGHỊ

  1. Đ/c chủ Hội nghị phụ trách báo cáo lần lượt từng nội dung của các văn bản dự thảo do Chính quyền và Công đoàn đơn vị chuẩn bị để viên chức thảo luận, đóng góp ý kiến và tham gia đề xuất các biện pháp thực hiện. Các văn bản gồm có:

– Nghị định số 04/2015/NĐ-CP Của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong cơ quan Nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập; Nghị định số 59/2023/NĐ-CP ngày 14/8/2023 của Chính phủ về Quy định chi tiết một số điều của Luật thực hiện dân chủ cơ sở và thông tư số 36/2017/TT-BGD, ngày 28/12/2017 của Bộ Giáo dục về việc Ban hành quy chế thực hiện công khai với cơ sở giáo dục và đào tạo thuộc hệ thống GD quốc dân. Căn cứ công văn hướng dẫn số 231/HD-PGDĐT, ngày 14 tháng 9 năm 2022. Hướng dẫn tổ chức Hội nghị viên chức năm học 2023-2024;

– Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

– Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức năm học 2022-2023 và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024.

– Đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác hàng năm; đánh giá tổng kết thực hiện Quy chế dân chủ trong đơn vị; các nội dung công khai cho viên chức được biết; thông qua một số nội quy, quy định nội bộ của trường.

– Báo cáo tổng kết phong trào thi đua, kết quả khen thưởng năm học 2022-2023 và phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa người đứng đầu đơn vị đối với công đoàn năm học 2023-2024.

– Viên chức thảo luận các văn bản, báo cáo và đề xuất, kiến nghị trực tiếp tại Hội nghị.

– Người đứng đầu cơ quan, chủ tịch CĐCS lắng nghe, giải đáp thắc mắc, kiến nghị của viên chức và người lao động; bàn biện pháp cải tiến điều kiện việc làm; nâng cao đời sống viên chức và người lao động.

– Trưởng ban TTND báo cáo kết quả hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm học 2022-2023 và chương trình hoạt động năm học 2023-2024.

– Công khai công tác tài chính và thông qua quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị.

– Thông qua nghị quyết Hội nghị.

– Kết thúc Hội nghị, phát biểu bế mạc.

  1. Hội nghị thảo luận:

* Ý kiến Đại biểu:

– Khối 1:

+ Đ/c Huỳnh Ngọc Hân: Tôi hoàn toàn thống nhất với phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024, về tiêu chí thi đua tôi thấy chưa khớp bên Công đoàn và bên đoàn thể nên điều chỉnh lại cho khớp. Về tiêu chí thi đua nếu giáo viên phấn đấu hết mình sẻ đạt được. Trong quá trình thực hiện mong được sự hổ trợ của BGH, ban thi đua để chúng tôi thực hiện tốt hơn.

– Khối 2, 3:

+ Đ/c Nguyễn Văn Còn: Tôi thống nhất với quy chế làm việc của nhà trường. Ngoài ra tôi củng xin ý kiến là giáo viên đi dự giờ giáo vên khác mà không nghiêm túc, giáo viên ra vào nhiều lần hoặc ngồi nói chuyện riêng gây ảnh hưởng đến tiết dạy của giáo viên thì giáo viên đó có được mời giao viên dự giờ ra ngoài hay không.

– Khối 4, 5:

+ Đ/c Lê Thành Tài: Tôi củng thống nhất với phương hướng và nhiệm vụ vừa thông qua. Tôi ý kiến mỗi tuần giáo viên chủ nhiệm rèn học sinh thi Trạng Nguyên Tiếng Việt và luyện viết chữ đẹp 2 tiết/tuần như vậy giáo viên chủ nhiệm dạy quá nhiều có thể giảm cho giáo viên chủ nhiệm không.

– Ý kiến khác:

+ Đ/c Dương Thị Hiền: Bản dự thảo chi tiết, rõ ràng, cụ thể, chi tiết. Tuy nhiên phần dự giờ 18 tiết giáo viên phải đi dự giờ bỏ lớp.

+ Đ/c Lưu Thanh Cảnh: Tôi đồng tình với bản dự thảo vừa được thông qua. Tuy nhiên bây giờ thời đại công nghệ 4.0 chuyên môn nên đẩy mạnh CNTT, về quy chế phải bảo vệ người nói đúng sự thật, về quy định đánh trống thì giáo viên phải ở trong lớp.

+ Đ/c Dương Thị Tố Quyên: Tôi rất đồng tình với các đồng chí đó là đấu tranh chống tiêu cực. Đề nghị giảm tiết dự giờ xuống để giáo viên thực hiện hiệu quả hơn.

+ Đ/c Nguyễn Việt Khởi: Tôi sẻ làm bảng phân công nên lớp nào làm sai quy định sẻ bị trừ điểm, ngoài ra tôi có thắc mắc là học sinh đi thi tỉnh thì TPT có được cộng điểm không.

+ Đ/c Phạm Thị Lái: Đề nghị bỏ sổ dự giờ cho giáo viên bộ môn vì giáo viên bộ môn chỉ đi dự thao giảng cụm.

+ Đ/c Nguyễn Văn Yên: Đ/c Hiệu trưởng trình bày kế hoạch, bản dự thảo trình bày chi tiết, cụ thể. Tuy nhiên, bản dự thảo quá dài người đọc khó rút ra được ý chính. Mong Hiệu trưởng xem lại, tôi với đồng chí Mít trực văn phòng và dạy 4 buổi/tuần tôi thấy không đúng với quy định.

+ Đ/c Phạm Thanh Thủy – PHT: Qua kế hoạch năm học và quy chế làm việc tôi hoàn toàn thống nhất. Tôi cụ thể hóa nhiệm vụ chuyên môn, mỗi cá nhân phải thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, tổ trưởng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Thiết bị – Thư viện thành lập nhóm Zalo để giáo viên mượn đồ dùng và thiết bị dạy học.

+ Đ/c Nguyễn Kim Cương: Tôi xin hỏi giáo án lớp 5 có được miễn hay không?

+ Đ/c Đoàn Thị Thủy: Theo quy định là giáo viên lên lớp không được nghe điện thoại, vậy khi cần báo cáo gấp toàn báo qua Zalo, như vậy phải làm sao?

  1. Đ/c chủ trì tổng hợp các ý kiến đóng góp của hội nghị:

Qua thảo luận có 9 ý kiến trong đó: 3 ý kiến của khối và 6 ý kiến cá nhân đóng góp và chủ trì Hội nghị trả lời ý kiến đặt ra, thống nhất như sau:

– Đ/c Lê Hoàng Kiệt – Hiệu trưởng tổng hợp các ý kiến:

+ Về ý kiến của đ/c Hân: Tiêu chí bên chuyên môn và Công đoàn điều chỉnh lại cho khớp số liệu là 20 giáo viên. GVCN có trách nhiệm bồi dưỡng học sinh chưa đạt chuẩn và bồi dưỡng học sinh năng khiếu.

+ Về ý kiến của đ/c Hiền: Dự giờ 18 tiết là quy định, giáo viên phải dự giờ đầy đủ. Trang phục nữ thì thứ hai giáo viên mặc áo dài ngày thứ 2, các ngày khác mặc trang phục công sở.

+ Về ý kiến của đ/c Quyên: Dự giờ rút kinh nghiệm phải có chất lượng, không nên ghi chép đối phó.

+ Về ý kiến của đ/c Yên: Thống nhất thể thức văn bản, kế hoạch dài là do đưa công văn vào cho giáo viên nắm. Tôi sẻ ra quyết định cho từng mảng.

+ Về ý kiến của đ/c Thủy (Chuyên môn): Thầy cô họp chuyên môn xem lại danh mục rồi đăng kí mượn đồ dùng. Phòng thư viện dọn dẹp lại để học sinh lên đọc sách.

+ Về ý kiến của đ/c Hiền: Sai thì nhắc nhở cho giáo viên chỉnh sửa lại. BGH và tổ chuyên môn tư vấn hổ trợ giáo viên. Sai không sửa thì mới xử lí.

+ Về ý kiến của đ/c Còn: Giáo viên đang dạy dự giờ mà giáo viên dự nói chuyện ồn là không nên.

+ Về ý kiến đồng chí Thủy: Giáo viên có được nghe điện thoại không? Có công chuyện cần gấp giáo viên củng nên nghe để giải quyết công việc.

  1. Đ/c Kiệt (Hiệu trưởng) lưu ý thêm: Để đạt được những thành tích chúng ta cùng nhau thi đua xây dựng, đẩy mạnh mọi hoạt động, xây dựng phong trào thi đua hai tốt xuyên suốt năm học, Thực hiện tốt chủ đề năm học 2023-2024 “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Tập thể cán bộ giáo viên nhà trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ. Hoàn thành công tác giáo dục mà Đảng và nhà nước giao phó. Lưu ý thêm 01 số nhiệm vụ, chỉ tiêu cần đạt sau:

* Nhiệm vụ chung:

– Tổ chức triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024 bảo đảm an toàn trường học; chủ động, thích ứng linh hoạt thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học.

– Thực hiện hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4 và tích cực chuẩn bị các điều kiện để thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 5 từ năm học 2024-2025; đồng thời tiếp tục triển khai nội dung Chương trình giáo dục phổ thông hiện hành cấp tiểu học ban hành theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05/5/2006 đối với lớp

– Tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục đảm bảo chất lượng dạy học các môn học, hoạt động giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông.

– Thực hiện quy hoạch phát triển mạng lưới trường, lớp, cơ sở vật chất và  thiết bị dạy học; duy trì, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học và thực hiện giáo dục tiểu học bắt buộc theo quy định của Luật Giáo dục 2019.

– Đổi mới công tác quản lý, quản trị trường học theo Nghị định số 24/2021/NĐ-CP ngày 23/3/2021 quy định việc quản lý trong cơ sở giáo dục phổ thông và Thông tư số 28/2020/TT-BGDĐT ngày 04/9/2020 của Bộ trưởng Bộ GDĐT (GDĐT) về ban hành Điều lệ trường tiểu học; khai thác, sử dụng sách giáo khoa, các nguồn học liệu, thiết bị dạy học hiệu quả, phù hợp thực tiễn; vận dụng linh hoạt các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.

* NHIỆM VỤ CỤ THỂ (có 08 nhiệm vụ cụ thể)

  1. Thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn trường học
  2. Thực hiện Chương trình, kế hoạch giáo dục theo chỉ đạo của PGD, SGD đào tạo
  3. Tổ chức dạy học Ngoại Ngữ 1, Tin học theo Chương trình GDPT 2018.
  4. Thực hiện dạy học nội dung giáo dục địa phương
  5. Thực hiện giáo dục STEM
  6. Tăng cường chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo và giáo dục kỹ năng công dân số
  7. Tăng cường Tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số và chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ em là người dân tộc thiểu số trước khi vào lớp 1
  8. Nâng cao hiệu quả phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và phương pháp, hình thức đánh giá

* Mục tiêu và chỉ tiêu của năm học 2023-2024

  1. Quy mô phát triển mạng lưới trường, lớp

– Tuyển sinh trẻ 6 tuổi vào học lớp 1: Trẻ 6 tuổi vào lớp 1 trong địa bàn ấp Bình Minh 27/27 em. Tỷ lệ 100%

– Huy động trẻ 6 đến 14 tuổi: Đạt 99,5% trở lên. Hoàn thành công tác PC- CMC năm 2023 và duy trì chuẩn PCGDTHĐĐT mức độ 3 và Xóa mù chữ đạt mức 2 theo NĐ số 20/2014/NĐ-CP. Hạn chế học sinh bỏ học giữa chừng dưới 0,7%. Đồng thời tạo điều kiện tốt cho trẻ khuyết tật học hòa nhập; trẻ em lang thang cơ nhỡ.

– Tổng số lớp: 14; Số HS: 410. Bình quân HS/lớp: 29,28 em; tất cả đều học 2 buổi/ngày. Học môn Tin học; môn Tiếng Anh: 8 lớp/8 lớp với 225/225 học sinh, tỷ lệ 100%.

  1. Xây dựng và phát triển năng lực đội ngũ nhà giáo

– Học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chuẩn hóa đội ngũ GV:

Nhà trường hướng dẫn thực hiện việc đánh giá đối với cán bộ, công chức, viên chức theo Nghị định số 90/2020/NĐ-CP ngày 13/8/2020 của Chính phủ về đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức;

Tổ chức Bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý và giáo viên theo Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học (Ban hành theo Thông tư số 17/2019/TT-BGDĐT ngày 01/11/2019 Bộ GDĐT Ban hành Chương trình BDTX GV cơ sở  giáo dục phổ thông và Thông tư số 18/2019/TT-BGDĐT ngày 01/11/2019 của Bộ GDĐT Ban hành chương trình BDTX CBQL cơ sở GDPT

Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng giáo viên để thực hiện Chương trình GDPT 2018 theo kế hoạch của Bộ, Sở GDĐT; ưu tiên cho 100% giáo viên dạy học lớp 5 về các nội dung bồi dưỡng và hướng dẫn sử dụng sách giáo khoa lớp 5 cho năm học 2024-2025.

– Nâng cao năng lực nghề nghiệp:

+ Thực hiện Chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo Thông tư số 20/2018/TT-BGD &ĐT, nâng cao năng lực nghề nghiệp với chỉ tiêu: Tốt: 20/25 GV, tỷ lệ 80%. Khá: 5/20 GV, tỷ lệ 20%. Phấn đấu toàn trường không có GV xếp loại đạt, chưa đạt.

+ Xếp Loại viên chức cuối năm theo NĐ 90/CP: Phấn đấu toàn trường đến cuối năm không có CB-GV vi phạm kỷ luật nhà giáo và xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ. Trong đó xếp loại mức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: 20/27, tỷ lệ 74,07%; Mức hoàn thành tốt nhiệm vụ: 7/27, tỷ lệ 25,92%.

+ Về xếp loại bồi dưỡng thường xuyên: Đạt: 25/25 giáo viên, tỷ lệ 100%.

– Năng lực tổ chức chuyên môn, giảng dạy:

+ 100% cán bộ giáo viên có đầy đủ hồ sơ theo qui định. 100% giáo viên dạy lồng ghép các môn học tích hợp liên môn các môn học vào chương trình giảng dạy (STEM; ATGT; Phòng chống ma túy; nha học đường; GD địa phương; …). 100% giáo viên tham khảo tài liệu sẵn có trong thư viện để phục vụ giảng dạy, đọc các loại sách sẵn có ở tủ sách pháp luật của trường. 100% CB-GV biết sử dụng máy vi tính.

+ Ban Giám hiệu dự giờ xếp loại giáo viên tối thiểu 03 tiết/01 giáo viên/năm. (Hiệu trưởng dự ít nhất 1 tiết; phó hiệu trưởng dự 2 tiết). Kiểm tra nội bộ 100% cán bộ, giáo viên/năm. Họp tổ và duyệt hồ sơ 02 tuần/lần.

+ Giáo viên chủ nhiệm, dạy bộ môm dự giờ chéo trong tổ để rút kinh nghiệm ít nhất 18 tiết/năm. Riêng GV dạy chuyên, dạy Tin học, Ngoại Ngữ, TPT Đội, giáo viên kiêm CTCĐ, nhân viên kế toán dự giờ chéo trong tổ để rút kinh nghiệm ít nhất 09 tiết/năm và tham gia dự chuyên đề, Hội thảo của huyện. (hoàn thành trong tháng 3). Riêng tổ khối dự giờ tổ viên thêm mỗi tháng ít nhất 1 tiết. (hoàn thành cuối tháng 4). Thao giảng ít nhất 6 tiết/khối lớp thông qua dự giờ, nghiên cứu bài học và chuyên đề. Mỗi giáo viên thực hiện 1 tiết thao giảng/1 năm học đảm bảo có đầy đủ các thành viên trong tổ dự.

Mỗi giáo viên phải có ít nhất 2 bài viết/năm và đưa tin, bài đăng trên website của trường về các hoạt động ở trường, lớp. Tập trung vào các tin bài về việc triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhất là các gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến nhằm khích lệ thầy giáo, cô giáo, các em học sinh phấn đấu, vươn lên, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

  1. Chỉ tiêu đạt qua phong trào thi đua, hội thi của ngành, của trường: Phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu sau:

+ GV dạy giỏi Cấp trường: 20 giáo viên. Giáo viên chủ nhiệm giỏi: 10;

+ CB-GV hoàn thành nhiệm vụ: 100%; CB-GV Lao động tiên tiến: 27 GV;

+ Giáo viên dạy giỏi cấp huyện: 10;

+ Chiến sĩ thi đua: 4 GV; Giấy khen: 3 GV;

+ Đoàn viên công đoàn xuất sắc: 20 GV;

+ Phụ nữ hai giỏi: 16 GV.

+ Mỗi giáo viên đăng ký 1 việc làm đổi mới và thực hiện đạt hiệu quả Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 4 tháng 11 năm 2013 của Ban chấp hành Trung ương khóa XI.

+ Về danh hiệu tập thể: Đạt tập thể lao động tiên tiến. Công đoàn đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tiếp tục giữ vững “Đơn vị văn hóa” năm 2022. Công tác đoàn – Đội đạt xuất sắc. Chi bộ được công nhận “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Đạt xuất sắc các tiêu chí phong trào thi đua chuyên đề: Công tác giáo dục đạo đức học sinh; trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích; trường Sạch.

  1. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

Học sinh hoàn thành chương trình lớp học đạt từ 99% trở lên. Học sinh được khen thưởng cuối năm là 45% trở lên (Trong đó học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong học tập và rèn luyện đạt từ 25% trở lên). Học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%. Hạ thấp tỉ lệ lưu ban dưới 1%;

– Huy động học sinh đến trường 99,5% trở lên. Tỉ lệ HS bỏ học dưới 0,7%;

– Hiệu quả đào tạo sau 5 năm đạt từ 96% trở lên;

– Chất lượng các năng lực: Từ năng lực 1 đến năng lực 3 đạt từ 99,5% trở lên;

– Chất lượng các phẩm chất: Từ phẩm chất 1 – 4 đạt từ 99,5% trở lên;

– HS được rèn kĩ năng sống đạt 100%. HS được giáo dục tích hợp 100%. Mỗi học sinh (khối 4, 5) có ít nhất một việc làm tốt trong học tập và rèn luyện. Tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và giảng dạy. Duy trì phong trào Xanh- Sạch- Đẹp và an toàn.

– Lập kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu, các câu lạc bộ như: “Giải Toán và Anh Văn qua mạng Internet”; cờ vua, Trạng nguyên Tiếng Việt….Qua đó, tổ chức cho HS tham gia các Hội thi cấp trường và tham gia cấp huyện, tỉnh đạt 10 em trở lên.

  1. Huy động nguồn lực xã hội vào hoạt động giáo dục

 Huy động các mạnh thường quân, các nha2Hao3 tâm, chính quyền địa phương để Hỗ trợ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt từ 30 triệu đồng trở lên

  1. Các mục tiêu khác:

Tổ chức các hoạt động giao lưu, sân chơi nhằm tạo những những tương tác để phát triển năng lực, phẩm chất phù hợp với đặc điểm tâm sinh lí và nội dung học tập của học sinh tiểu học. Có học sinh đạt giải trong các hội thi như: Văn hay chữ tốt, Sân chơi Trạng nguyên Tiếng việt, tổ chức tốt Hội khỏe Phù Đổng cấp trường, …tham gia tốt các Hội thi cấp huyện, tỉnh và có đạt giải.

Trong công tác chủ nhiệm lớp GV phải nắm được tình hình học sinh lớp mình và có kế hoạch dạy phụ đạo học sinh chưa đạt chuẩn kiến thức, kỹ năng về đọc viết, bồi dưỡng HS năng khiếu, chữ viết cho học sinh 2 tiết/tuần, tạo môi trường thân thiện trong lớp học, trong trường, thực hiện tốt vệ sinh trường lớp và công tác Tổng phụ trách của lớp mình.

Trên cơ sở thảo luận về phương hướng nhiệm vụ và các tiêu chuẩn thi đua trong năm học mới, đ/c chủ trì đã hướng dẫn đơn vị cùng thảo luận và xây dựng các biện pháp thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm học mới. Sau đó, tập thể đã nhất trí đăng ký các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể (có Bản đăng ký thi đua kèm theo):

Trước khi kết thúc, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị và biểu quyết (số người tán thành tỷ lệ 100%).

Hội nghị bế mạc lúc: 15 giờ 00 phút cùng ngày.

 

                  CHỦ TRÌ                                                                                                              THƯ KÝ

            Lê Hoàng Kiệt                                                                                         Nguyễn Thị Thẩm: …………………..

                                                                            Dương Kim Non: ……………………

          (HIỆU TRƯỞNG)