TRƯỜNG TIỂU HỌC VĨNH BÌNH BẮC 3 NHIỆT LIỆT CHÀO ĐÓN NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hôm nay, hòa chung không khí tưng bừng của ngày Hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hàng triệu Giáo viên, Học sinh và Sinh viên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Trong không khí phấn khởi vui tươi ấy, tập thể giáo viên và học sinh trường TH Vĩnh Bình Bắc 3 đang được chứng kiến những giờ phút long trọng nhất. Mở đầu cho một năm học mới với niềm tin, sự hứa hẹn và lòng quyết tâm.

Về tham dự buổi lễ hôm nay có Lãnh đạo cấp huyện, Lãnh đạo cấp xã, đại diện Ban lãnh đạo ấp Bình Minh, đại diện Ban phụ huynh học sinh cùng toàn thể CB-GV và tập thể học sinh của trường về tham dự.

Thầy Phạm Thanh Thủy - PHT nhà trường đọc thư Chủ tịch nước

Thầy Phạm Thanh Thủy – PHT nhà trường đọc thư Chủ tịch nước

Thầy Lê Hoàng Kiệt - Hiệu trưởng đánh trống khai trường

Thầy Lê Hoàng Kiệt – Hiệu trưởng đánh trống khai trường

Thầy Nguyễn Văn Yên - CTCĐ thông qua quyết định khen thưởng của UBND huyện cho cá nhân đã đạt thành tích năm học 2022-2023

Thầy Nguyễn Văn Yên – CTCĐ thông qua quyết định khen thưởng của UBND huyện cho cá nhân đã đạt thành tích năm học 2022-2023

Tập thể nhà trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến

Tập thể nhà trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến

Các đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở

Các đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở

Các cá nhân nhận giấy khen

Các cá nhân nhận giấy khen

Các em học sinh tiêu biểu

Các em học sinh tiêu biểu

Tập thể quý đại biểu và CBGV chụp ảnh lưu niệm

Tập thể quý đại biểu và CBGV chụp ảnh lưu niệm

Năm học 2023 – 2024 đã bắt đầu, đây là năm học tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục, là năm học có nhiều thách thức. Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nổ lực của các em học sinh, cùng với sự nhiệt tình “Hết lòng vì học sinh thân yêu” của đội ngũ thầy cô giáo nhà trường, chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường sẽ đạt kết quả như mong đợi.